มหาศึกบัลลังก์สุริยัน - นิยาย มหาศึกบัลลังก์สุริยัน : Dek-D.com - Writer
×

    มหาศึกบัลลังก์สุริยัน

    เมื่อจักรพรรดิราวิลนัสแห่งจักรวรรดิเจปนาถูกลอบปลงค์พระชนม์ ญาติพี่น้องต่างแย่งชิงบัลลังก์สุริยัน นีท หน่วยองครักษ์พิรุณรุ้ง และองค์หญิงอีวาลิน่าจะต้องรอดพ้นจากวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปให้ได้

    ผู้เข้าชมรวม

    118

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    118

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 มิ.ย. 67 / 23:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         เรื่องนี้เป็นจักรวาลกาวๆของคนเขียน ขอบอกก่อนว่าคนเขียนค่อนข้างเชื่อว่าเนื้อหามีไม่เหมาะสมและอาจสร้างความสะเทือนใจให้ผู้อ่านได้ โดยภาพรวมแล้วประมาณเรท 16+ หากตอนไหนมีเนื้อหาที่คาดว่ารุนแรงจะพาดหัวไว้ก่อน ส่วนระดับพลังอาจจะคอ่นข้างดูเว่อร์ อย่าตกใจถ้าพลังทุกคนโกงเกินไปนะ 5555 เป็นเรื่องแรกที่เขียน ตั้งใจจะเขียนเล่นๆให้ออริเราได้มีบทบาทบ้างไรบ้าง คำศัพท์บางอย่างเป็นคำที่เราผสมแบบผิดหลักภาษาจะห้อยภาษาอังกฤษไว้เพื่อให้เข้าใจง่ายขึ้นนะฮะ เพราะฉะนั้นเชิญติด่าได้ตามใจเลยครับ 55555555

         มหาศึกบัลลังก์สุริยัน เป็นเรื่องราวของสงครามการแย่งบัลลังก์ของราชอาณาจักรเมลินเดียหนึ่งในสามราชอาณาจักรแห่งสหจักรวรรดิเจปนา (United Empire of Jepna/ Jepna Empire) โดยตัวเอกของเรา นีท ออวิลด้า และสมาชิกหน่วยองค์รักษ์พิรุณรุ้ง ผู้สาบานตนที่จะขึ้นตรงแค่เพียงองค์หญิงอีวาลิน่า องค์หญิงลำดับที่สามแห่งราชอาณาจักรเมลินเดีย ที่จำต้องหลบหนีเพราะมีคนปองร้ายจากรอบด้าน ในขณะเดียวกันเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเมลิเดียก็ส่งผลกระทบไปทั่วทั้งมหาทวีป Izdel แล้วมาดูกันว่า ผู้ใดกันแน่ที่จะได้บัลลังก์สุริยันไปครอง 

         ไว้ถ้าเราทำ Character Sheet ตัวไหนเสร็จไว้จะเอามาลงในนี้นะ ถ้าชอบก็ฝากติดตามผลงานเราด้วย แฮะๆ ตอนนี้มีแค่แผนที่ Izdel เดี๋ยวจะลงรายละเอียดแต่ละประเทศอีกทีนะ
                        

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น